leigumiðlun
Samskipti

Hjálpaðu okkur
að verða enn betri leigusali

Samskipti

Okkar sýn er að auðga og einfalda lífið með vinalegum heimilum.

Skoðanir og athugasemdir leigutaka okkar hjálpa okkur að gera einmitt það. Þess vegna viljum við vita hvernig þér finnst að búa á heimilum okkar.

Við vonum að þú gefir þér tíma til að svara þeim ánægjukönnunum sem við sendum út. Þær eru þitt tækifæri til að hafa áhrif á umhverfi þitt.

 

Niðurstöður rannsókna

Á hverju ári mælum við ánægju viðskiptavina okkar til að sjá hvar við þurfum að bæta okkur. Við leggjum áherslu á að hlusta á rödd viðskiptavinanna. Hér getur þú lesið meira um niðurstöður úr könnuninni.

Við leggjum megináherslu á fjóra mælikvarða:

  • Þjónustuvísitala

Í þjónustuvísitölunni mælum við hvort viðskiptavinum okkar finnst við taka þá alvarlega og hvernig þeir skynja öryggi og snyrtimennsku í byggingunum. Innan hennar mælum við hvort viðskiptavinir fái hjálp þegar þess er þörf og hvort þeir upplifi að þeir séu teknir alvarlega í samskiptum við okkur

  • Framkomuvísitala

Þessi mæling sameinar almenna ánægju með Heimstaden sem fyrirtæki, hvernig við komum fyrir og hversu aðlaðandi viðskiptavinir okkar telja nærumhverfi sitt vera.

  • Myndir þú mæla með okkur?

Allt kjarnast í NPS mælikvarðanum – hvort að viðskiptavinir okkar myndu mæla með okkur við aðra.